Skip to main content

കവർച്ച

 

ഈ രാത്രിയോടുള്ള ചോദ്യങ്ങൾ


Image result for alone in the dark photography
നിന്നെ ഞാൻ വെറുക്കുന്നു....
എന്റെ ഓർമ്മകളുടെ ഭിത്തിയിൽ
പറ്റിപ്പടരുന്ന നിന്റെ
ഇരുട്ടിനെ ഞാൻ വലിച്ചെറിയാൻ
ശ്രമിക്കുംതോറും,
എന്തിനാണെന്നെ മുറുക്കിക്കുരുക്കി
ശ്വാസം മുട്ടിക്കുന്നത്. ?

മുന്നിലുണ്ടായിരുന്ന
വഴികൾ എനിക്കുമുന്നിൽ
കൊട്ടിയടച്ച് എന്തിനാണ്
നീ അട്ടഹസിക്കുന്നത് ?

എന്റെ വെളിച്ചത്തിനെ
വിലങ്ങുവെച്ചതെന്തിനാണ് ?
എന്റെ നിദ്രയെ
ചങ്ങലയ്ക്കിട്ടതെന്തിനാണ് ?

എന്റെ ചോദ്യങ്ങൾക്കുത്തരം
നൽകാതെ,
ഇനിയും എന്റെ പുലരിയെ
സ്വതന്ത്രനാക്കാതെ,
എനിക്കുചുറ്റും നീ
പടരുന്നതെന്തിനാണ് ? 

Popular posts from this blog

മരണത്തിന്...

ഏറ്റവും സുന്ദരമായ ചില രാത്രികളോട് പറ്റിപ്പിടിച്ചുകിടക്കുന്ന നിശ്ശബ്ദതകൾപോലെ, ഏറ്റവും ശാന്തമായി പെയ്തൊഴിഞ്ഞ മഴപോലെ, ഒറ്റനിറത്തിൽ എഴുതിക്കഴിഞ്ഞ കവിതപോലെ, മരണത്തിന്...  എന്തോ ഒരു സൗന്ദര്യമുണ്ട്... 

കവർച്ച

 

മുള്ള്

ഏറ്റവും സുന്ദരമായ പുഷ്പത്തിനാവാം കൊടും വിഷമായ മുള്ളുള്ളതും...